Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Trung Tâm Bán Hàng

Feiliyundi

Trung Tâm Bán Hàng Một tác phẩm thiết kế tốt sẽ khơi dậy cảm xúc của mọi người. Nhà thiết kế nhảy ra khỏi ký ức phong cách truyền thống và đặt một trải nghiệm mới trong cấu trúc không gian tráng lệ và tương lai. Một hội trường trải nghiệm chủ nghĩa môi trường đắm chìm được xây dựng thông qua việc bố trí cẩn thận các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật, không gian chuyển động rõ ràng và bề mặt trang trí được lát bằng vật liệu và màu sắc. Ở trong đó không chỉ là trở về với thiên nhiên, mà còn là một hành trình có lợi.

Máy Hút Mùi

Black Hole Hood

Máy Hút Mùi Dòng sản phẩm này được thiết kế theo cảm hứng của Black Hole và Worm Hole làm cho sản phẩm có hình thức đẹp và hiện đại, gây được cảm xúc và giá cả phải chăng. Nó làm cho những khoảnh khắc cảm xúc và sử dụng dễ dàng trong khi nấu ăn. Nó nhẹ, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh và được thiết kế cho những căn bếp iland hiện đại.

Trung Tâm Bán Hàng

HuiSheng Lanhai

Trung Tâm Bán Hàng Với chủ đề đại dương của thiết kế cảnh, kết thúc linh hồn không gian, với hình vuông pixel làm yếu tố giao tiếp trực quan, để trẻ em trong trò chơi khám phá khám phá học tập và trưởng thành trở thành cốt lõi của trường hợp, định vị không gian tự do giới thiệu hiệu ứng tưởng tượng của giáo dục trong niềm vui. Từ hình thức, quy mô, cơ sở màu sắc, cấu trúc đến trải nghiệm cảm giác tâm lý, khái niệm không gian tiếp tục và phong phú khi tất cả các yếu tố được tích hợp và va chạm.

Loa

Black Hole

Loa Black Hole được thiết kế trên nền tảng công nghệ thông minh hiện đại, và nó là một chiếc loa di động Bluetooth. Nó có thể được kết nối với bất kỳ điện thoại di động nào với các nền tảng khác nhau và có một cổng USB để kết nối với bộ nhớ di động bên ngoài. Đèn nhúng có thể được sử dụng làm đèn bàn. Ngoài ra, vẻ ngoài hấp dẫn của Black Hole làm cho nó trở thành đồ gia dụng hấp dẫn có thể được sử dụng trong thiết kế nội thất.

Loa Bluetooth Di Động

Black Box

Loa Bluetooth Di Động Đây là một loa di động Bluetooth. Nó nhẹ và nhỏ và có dạng cảm xúc. Tôi thiết kế dạng loa Hộp đen bằng cách đơn giản hóa hình dạng của các sóng. Để nghe âm thanh nổi, nó có hai loa Trái và Phải. Ngoài ra hai loa này là mỗi phần của dạng sóng. Một là dạng sóng dương và một dạng sóng âm. để sử dụng, thiết bị này có thể kết nối cặp với các thiết bị điện tử khác như điện thoại di động và máy tính bằng Bluetooth và phát âm thanh. Ngoài ra nó có chia sẻ pin. Đặt hai loa lại với nhau, một hộp đen sẽ xuất hiện trên bàn khi không sử dụng.

Trung Tâm Bán Hàng

Ad Jinli

Trung Tâm Bán Hàng Dự án này đã cải tạo các tòa nhà cũ trong khu đô thị và trao nhiệm vụ chức năng mới cho các tòa nhà để đáp ứng các yêu cầu chức năng mới. Các nhà thiết kế cố gắng dẫn dắt mọi người chấp nhận phong cách hiện đại trong thành phố bốn tầng từ việc chuyển đổi mặt tiền của tòa nhà sang thiết kế trang trí nội thất để đảm bảo tính toàn vẹn của việc thực hiện dự án.