Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Chiến Dịch Và Hỗ Trợ Bán Hàng

Target

Chiến Dịch Và Hỗ Trợ Bán Hàng Vào năm 2020, Brainartist khởi động một chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho khách hàng Steitz Secura để thu hút khách hàng mới: với thông điệp mang tính cá nhân hóa cao như một chiến dịch áp phích được nhắm mục tiêu càng gần cổng khách hàng tiềm năng càng tốt và gửi thư cá nhân với đôi giày phù hợp từ bộ sưu tập hiện tại. Người nhận nhận được đối ứng phù hợp khi họ hẹn trước với lực lượng bán hàng. Mục đích của chiến dịch là biến Steitz Secura và công ty "xứng đôi" như một cặp hoàn hảo. Brainartist đã phát triển chiến dịch hoàn chỉnh rất thành công.

Moped

Cerberus

Moped Những tiến bộ đáng kể trong thiết kế động cơ là mong muốn cho các loại xe trong tương lai. Tuy nhiên, hai vấn đề vẫn tồn tại: đốt cháy hiệu quả và thân thiện với người dùng. Điều này bao gồm cân nhắc về độ rung, khả năng xử lý của xe, khả năng cung cấp nhiên liệu, tốc độ pít-tông trung bình, độ bền, bôi trơn động cơ, mô-men xoắn trục khuỷu, tính đơn giản và độ tin cậy của hệ thống. Sáng chế này mô tả động cơ 4 thì cải tiến đồng thời cung cấp độ tin cậy, hiệu quả và lượng khí thải thấp trong một thiết kế duy nhất.

Đồ Chơi Gỗ

Cubecor

Đồ Chơi Gỗ Cubecor là một món đồ chơi đơn giản nhưng phức tạp, thách thức khả năng tư duy và sáng tạo của trẻ em và giúp chúng làm quen với màu sắc và các phụ kiện đơn giản, bổ sung và chức năng. Bằng cách gắn các hình khối nhỏ với nhau, bộ sản phẩm sẽ hoàn chỉnh. Các kết nối dễ dàng khác nhau bao gồm nam châm, Velcro và chân được sử dụng trong các bộ phận. Tìm các kết nối và kết nối chúng với nhau, hoàn thành khối lập phương. Đồng thời củng cố sự hiểu biết ba chiều của trẻ bằng cách thuyết phục trẻ hoàn thành một tập đơn giản và quen thuộc.

Chụp Đèn

Bellda

Chụp Đèn Một chụp đèn treo dễ dàng lắp đặt, đơn giản phù hợp với bất kỳ bóng đèn nào mà không cần đến bất kỳ dụng cụ hoặc kiến thức chuyên môn về điện nào. Thiết kế của các sản phẩm cho phép người dùng chỉ cần đeo vào và tháo bóng đèn ra mà không cần tốn nhiều công sức để tạo ra nguồn ánh sáng dễ chịu về mặt thị giác trong một chỗ ở vừa túi tiền hoặc tạm thời. Vì chức năng của sản phẩm này là dạng nhúng, nên chi phí sản xuất tương tự như chi phí cho một lọ hoa nhựa thông thường. Khả năng cá nhân hóa theo sở thích của người dùng bằng cách sơn hoặc thêm bất kỳ yếu tố trang trí nào tạo ra một nhân vật độc đáo.

Tài Liệu Tiếp Thị Sự Kiện

Artificial Intelligence In Design

Tài Liệu Tiếp Thị Sự Kiện Thiết kế đồ họa cung cấp một trình bày trực quan về cách trí tuệ nhân tạo có thể trở thành đồng minh của các nhà thiết kế trong tương lai gần. Nó cung cấp thông tin chi tiết về cách AI có thể giúp cá nhân hóa trải nghiệm cho người tiêu dùng và cách sự sáng tạo nằm trong các phân khúc nghệ thuật, khoa học, kỹ thuật và thiết kế. Hội nghị về trí tuệ nhân tạo trong thiết kế đồ họa là một sự kiện kéo dài 3 ngày tại San Francisco, CA vào tháng 11. Mỗi ngày có một hội thảo thiết kế, các cuộc nói chuyện từ các diễn giả khác nhau.

Giao Tiếp Trực Quan

Finding Your Focus

Giao Tiếp Trực Quan Nhà thiết kế nhằm mục đích hiển thị một khái niệm trực quan thể hiện một hệ thống khái niệm và kiểu chữ. Do đó, bố cục bao gồm một từ vựng cụ thể, các phép đo chính xác và các thông số kỹ thuật trung tâm mà nhà thiết kế đã cân nhắc kỹ lưỡng. Ngoài ra, nhà thiết kế đã nhằm mục đích thiết lập một hệ thống phân cấp Typographic rõ ràng để thiết lập và di chuyển thứ tự mà khán giả nhận được thông tin từ thiết kế.