Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đơn Vị Chiếu Sáng

Khepri

Đơn Vị Chiếu Sáng Khepri là một chiếc đèn sàn và cũng là một mặt dây chuyền được thiết kế dựa trên người Ai Cập cổ đại Khepri, vị thần bọ hung của mặt trời ban mai mọc và tái sinh. Chỉ cần chạm vào Khepri và đèn sẽ sáng. Từ bóng tối đến ánh sáng, như người Ai Cập cổ đại luôn tin tưởng. Được phát triển từ sự phát triển của hình dạng bọ hung Ai Cập, Khepri được trang bị đèn LED có thể điều chỉnh độ sáng được điều chỉnh bằng công tắc cảm ứng cung cấp ba cài đặt độ sáng có thể điều chỉnh bằng một lần chạm.

Bản Sắc, Thương Hiệu

Merlon Pub

Bản Sắc, Thương Hiệu Dự án Merlon Pub đại diện cho toàn bộ thiết kế thương hiệu và bản sắc của một cơ sở phục vụ ăn uống mới trong Tvrda ở Osijek, trung tâm thị trấn Baroque cũ, được xây dựng vào thế kỷ 18 như một phần của hệ thống lớn các thị trấn được củng cố chiến lược. Trong kiến trúc phòng thủ, cái tên Merlon có nghĩa là những hàng rào kiên cố, thẳng đứng được thiết kế để bảo vệ những người quan sát và quân đội trên đỉnh pháo đài.

Bao Bì

Oink

Bao Bì Để đảm bảo khả năng hiển thị thị trường của khách hàng, giao diện vui tươi đã được lựa chọn. Cách tiếp cận này tượng trưng cho tất cả các phẩm chất của thương hiệu, nguyên bản, ngon, truyền thống và địa phương. Mục tiêu chính của việc sử dụng bao bì sản phẩm mới là giới thiệu cho khách hàng câu chuyện đằng sau việc chăn nuôi lợn đen và sản xuất các món thịt ngon truyền thống với chất lượng cao nhất. Một tập hợp các hình minh họa được tạo ra bằng kỹ thuật linocut thể hiện sự khéo léo của hàng thủ công. Bản thân các hình minh họa thể hiện tính xác thực và thôi thúc khách hàng nghĩ về các sản phẩm Oink, hương vị và kết cấu của chúng.

Vận Chuyển Vật Nuôi

Pawspal

Vận Chuyển Vật Nuôi Người vận chuyển Pawspal Pet sẽ tiết kiệm năng lượng và giúp chủ nhân của thú cưng sinh đẻ nhanh chóng. Đối với ý tưởng thiết kế tàu sân bay Pawspal lấy cảm hứng từ Tàu con thoi mà họ có thể đưa những con vật cưng đáng yêu của họ đến bất cứ nơi nào họ muốn. Và nếu họ có thêm một con vật cưng, họ có thể đặt một con khác ở phía trên và gắn bánh xe ở phía dưới để kéo người vận chuyển. Bên cạnh đó, Pawspal còn thiết kế thêm quạt thông gió bên trong để tạo sự thoải mái cho thú cưng và dễ dàng sạc bằng USB C.

Văn Phòng Bán Trước

Ice Cave

Văn Phòng Bán Trước Ice Cave là phòng trưng bày cho một khách hàng cần một không gian với chất lượng độc đáo. Trong thời gian chờ đợi, có khả năng trưng bày Các thuộc tính khác nhau của Dự án Mắt Tehran. Theo chức năng của dự án, một bầu không khí hấp dẫn nhưng trung tính để hiển thị các đối tượng và sự kiện khi cần thiết. Sử dụng logic bề mặt tối thiểu là ý tưởng thiết kế. Một bề mặt lưới tích hợp được trải rộng trên mọi không gian. Không gian cần thiết cho các mục đích sử dụng khác nhau được hình thành dựa trên các ngoại lực theo hướng lên và xuống tác động lên bề mặt. Để chế tạo, bề mặt này đã được chia thành 329 tấm.

Cửa Hàng Bán Lẻ

Atelier Intimo Flagship

Cửa Hàng Bán Lẻ Thế giới của chúng ta đã bị tấn công bởi loại virus chưa từng có vào năm 2020. Atelier Intimo Flagship đầu tiên được thiết kế bởi O and O Studio được lấy cảm hứng từ khái niệm Rebirth of the Scorched Earth, ngụ ý về sự tích hợp sức mạnh chữa bệnh của thiên nhiên mang đến cho nhân loại niềm hy vọng mới. Trong khi một không gian ấn tượng được tạo ra để cho phép du khách trải qua những giây phút tưởng tượng và mơ mộng trong thời gian và không gian như vậy, một loạt tác phẩm sắp đặt nghệ thuật cũng được tạo ra để thể hiện đầy đủ các đặc điểm thực sự của thương hiệu. Flagship không phải là một không gian bán lẻ thông thường, nó là sân khấu biểu diễn của Atelier Intimo.