Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Bộ Sưu Tập Trang Điểm

Kjaer Weis

Bộ Sưu Tập Trang Điểm Thiết kế của dòng mỹ phẩm Kjaer Weis chắt lọc các nguyên tắc cơ bản trong trang điểm của phụ nữ vào ba lĩnh vực ứng dụng thiết yếu của nó: môi, má và mắt. Chúng tôi đã thiết kế những chiếc bút nhỏ gọn có hình dạng để phản chiếu các đặc điểm mà chúng sẽ được sử dụng để tăng cường: thon và dài cho môi, lớn và vuông cho má, nhỏ và tròn cho mắt. Đáng chú ý, các máy compact xoay mở với một chuyển động bên sáng tạo, quạt ra như đôi cánh của một con bướm. Hoàn toàn có thể nạp lại, những máy compact này được bảo tồn có chủ đích thay vì tái chế.

Đồng Hồ Analog

Kaari

Đồng Hồ Analog Thiết kế này dựa trên cơ chế kim 24 giờ standar (kim giờ nửa tốc độ). Thiết kế này được cung cấp với hai đường cắt khuôn hình vòng cung. Thông qua chúng, có thể nhìn thấy kim giờ và kim phút quay. Kim giờ (đĩa) được chia thành hai phân đoạn có màu khác nhau, xoay, biểu thị thời gian AM hoặc PM tùy thuộc vào màu bắt đầu hiển thị. Kim phút có thể nhìn thấy qua cung tròn bán kính lớn hơn và xác định khe phút nào tương ứng với các mặt số 0-30 phút (nằm trên bán kính trong của cung) và khe 30-60 phút (nằm trên bán kính ngoài).

Loafer Hiện Đại

Le Maestro

Loafer Hiện Đại Le Maestro đã cách mạng hóa chiếc váy bằng cách kết hợp 'gót ma trận' titan trực tiếp bằng kim loại thiêu kết (DMLS). 'Gót ma trận' làm giảm khối lượng thị giác của phần gót và thể hiện tính toàn vẹn về cấu trúc của giày đầm. Để bổ sung cho vẻ ngoài thanh lịch, da có hạt cao được sử dụng cho thiết kế bất đối xứng riêng biệt của phần trên. Sự tích hợp của phần gót chân với phần trên bây giờ được tạo thành một hình bóng đẹp và tinh tế.

Nghiên Cứu Thương Hiệu

Pain and Suffering

Nghiên Cứu Thương Hiệu Thiết kế này khám phá sự đau khổ ở các tầng khác nhau: triết học, xã hội, y tế và khoa học. Theo quan điểm cá nhân của tôi rằng đau khổ và đau đớn xuất hiện trong nhiều khuôn mặt và hình thức, triết học và khoa học, tôi đã chọn cách nhân hóa đau khổ và đau đớn làm cơ sở. Tôi đã nghiên cứu sự tương tự giữa cộng sinh trong tự nhiên và cộng sinh trong quan hệ con người và từ nghiên cứu này, tôi đã tạo ra các nhân vật đại diện trực quan cho mối quan hệ cộng sinh giữa người đau khổ và người đau khổ và giữa nỗi đau và người bị đau. Thiết kế này là một thử nghiệm và người xem là chủ đề.

Nghệ Thuật Kỹ Thuật Số

Surface

Nghệ Thuật Kỹ Thuật Số Bản chất thanh tao của tác phẩm tạo ra một cái gì đó hữu hình. Ý tưởng xuất phát từ việc sử dụng nước như một yếu tố để truyền đạt khái niệm bề mặt và là một bề mặt. Nhà thiết kế có một niềm đam mê để trở thành bản sắc của chúng ta và vai trò của những người xung quanh chúng ta trong quá trình đó. Đối với anh ta, chúng ta "bề mặt" khi chúng ta thể hiện một cái gì đó của chính mình.

Ấm Trà Và Ấm Trà

EVA tea set

Ấm Trà Và Ấm Trà Ấm trà thanh lịch quyến rũ này với những chiếc tách phù hợp có độ rót hoàn hảo và rất vui khi được thưởng thức. Hình dạng khác thường của bình trà này với vòi pha trộn và phát triển từ cơ thể cho vay đặc biệt tốt để rót tốt. Những chiếc cốc rất linh hoạt và xúc giác để nép vào tay bạn theo những cách khác nhau, vì mỗi người có cách tiếp cận riêng để cầm cốc. Có màu trắng bóng với vòng mạ bạc hoặc sứ đen mờ với nắp trắng bóng và cốc viền trắng. Bộ lọc bằng thép không gỉ được trang bị bên trong. KÍCH THƯỚC: ấm trà: 12,5 x 19,5 x 13,5 ly: 9 x 12 x 7,5 cm.