Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đồ Nội Thất Hữu Cơ Và Điêu Khắc

pattern of tree

Đồ Nội Thất Hữu Cơ Và Điêu Khắc Một đề xuất về phân vùng sử dụng các bộ phận của cây tùng không hiệu quả; nghĩa là phần mảnh ở nửa trên của thân cây và phần có hình dạng bất thường của rễ. Tôi chú ý đến các vòng hàng năm hữu cơ. Các mô hình hữu cơ chồng chéo của phân vùng tạo ra một nhịp điệu thoải mái trong một không gian vô cơ. Với các sản phẩm được sinh ra từ chu trình vật liệu này, hướng không gian hữu cơ trở thành khả năng cho người tiêu dùng. Hơn nữa, tính độc đáo của mỗi sản phẩm mang lại cho chúng giá trị cao hơn nhiều.

Đồ Chơi

Movable wooden animals

Đồ Chơi Các đồ chơi động vật đa dạng đang di chuyển với những cách khác nhau, đơn giản nhưng thú vị. Các hình dạng động vật trừu tượng giúp trẻ dễ tưởng tượng. Có 5 con vật trong nhóm: Lợn, Vịt, Hươu cao cổ, Ốc và Khủng long. Đầu vịt di chuyển từ phải sang trái khi bạn nhặt nó từ bàn làm việc, nó dường như nói "KHÔNG" với bạn; Đầu của hươu cao cổ có thể di chuyển từ lên xuống; Mũi lợn, đầu của Ốc sên và Khủng long di chuyển từ trong ra ngoài khi bạn quay đuôi của chúng. Tất cả các chuyển động khiến mọi người mỉm cười và thúc đẩy trẻ chơi theo nhiều cách khác nhau, như kéo, đẩy, xoay người, v.v.

Cafe Đại Học

Ground Cafe

Cafe Đại Học Quán cà phê 'Ground' mới không chỉ phục vụ để tạo sự gắn kết xã hội giữa giảng viên và sinh viên của trường kỹ thuật, mà còn khuyến khích sự tương tác giữa và giữa các thành viên của các khoa khác trong trường. Trong thiết kế của mình, chúng tôi đã thu hút khối lượng bê tông đổ không trang trí của một phòng hội thảo trước đây bằng cách xếp một bảng màu gồm ván gỗ óc chó, nhôm đục lỗ và đá xanh khe hở trên tường, sàn và trần của không gian.

Roly Poly, Đồ Chơi Gỗ Có Thể Di Chuyển

Tumbler" Contentment "

Roly Poly, Đồ Chơi Gỗ Có Thể Di Chuyển Làm thế nào để có cầu vồng? Làm thế nào để ôm một cơn gió mùa hè? Tôi luôn bị xúc động bởi một số điều tinh tế và cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc. Cách bảo quản và cách sở hữu? Đủ là tốt như một bữa tiệc. Tôi muốn tạo hình các loại vật liệu khác nhau một cách đơn giản và vui nhộn. Hãy để trẻ em chơi với chúng để nhận ra thế giới vật chất, kích thích trí tưởng tượng của chúng và giúp chúng hiểu môi trường xung quanh.

Giày Cao Cấp

Conspiracy - Sandal shaped jewels-

Giày Cao Cấp Dòng sản phẩm "sandal / hình trang sức" của Gianluca Tamburini, được gọi là Conspiracy, được thành lập vào năm 2010. Giày âm mưu kết hợp dễ dàng giữa công nghệ và thẩm mỹ. Gót và đế được làm từ các vật liệu như hợp kim nhẹ và titan, được đúc theo hình thức điêu khắc. Hình bóng của đôi giày sau đó được làm nổi bật bởi đá bán / đá quý và các đồ trang trí xa hoa khác. Công nghệ cao và vật liệu tiên tiến tạo nên một tác phẩm điêu khắc hiện đại, mang hình dáng của một đôi sandal, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được sự chạm khắc và kinh nghiệm của những người thợ thủ công lành nghề của Ý.

Nôi, Ghế Bập Bênh

Dimdim

Nôi, Ghế Bập Bênh Lisse Van Cauwenberge đã tạo ra một trong những giải pháp đa chức năng phục vụ như một chiếc ghế bập bênh và cũng là cái nôi khi hai chiếc ghế Dimdim được nối với nhau. Mỗi chiếc ghế bập bênh được làm từ gỗ với các thanh đỡ bằng thép và được hoàn thiện bằng veneer óc chó. Hai chiếc ghế có thể được gắn vào nhau với sự hỗ trợ của hai chiếc kẹp ẩn bên dưới ghế để tạo thành một chiếc nôi em bé.