Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Đèn Bàn

Oplamp

Đèn Bàn Oplamp bao gồm một thân gốm và một đế gỗ vững chắc, trên đó đặt một nguồn sáng dẫn vào. Nhờ hình dạng của nó, có được thông qua sự hợp nhất của ba hình nón, cơ thể của Oplamp có thể xoay đến ba vị trí đặc biệt để tạo ra các loại ánh sáng khác nhau: đèn bàn cao với ánh sáng xung quanh, đèn bàn thấp với ánh sáng xung quanh hoặc hai đèn xung quanh. Mỗi cấu hình hình nón của đèn cho phép ít nhất một trong các chùm ánh sáng tương tác tự nhiên với các thiết lập kiến trúc xung quanh. Oplamp được thiết kế và hoàn toàn thủ công tại Ý.

Đèn Bàn Điều Chỉnh

Poise

Đèn Bàn Điều Chỉnh Sự xuất hiện nhào lộn của Poise, một chiếc đèn bàn được thiết kế bởi Robert Dabi của Unform.Studio thay đổi giữa tĩnh và động và tư thế lớn hay nhỏ. Tùy thuộc vào tỷ lệ giữa vòng được chiếu sáng và cánh tay giữ nó, một đường giao nhau hoặc tiếp tuyến với vòng tròn sẽ xảy ra. Khi đặt trên kệ cao hơn, chiếc nhẫn có thể nhô ra khỏi kệ; hoặc bằng cách nghiêng chiếc nhẫn, nó có thể chạm vào một bức tường xung quanh. Mục đích của khả năng điều chỉnh này là để chủ sở hữu tham gia một cách sáng tạo và chơi với nguồn sáng tương ứng với các đối tượng khác xung quanh nó.

Áp Phích Triển Lãm

Optics and Chromatics

Áp Phích Triển Lãm Tiêu đề Quang học và Chromatic đề cập đến cuộc tranh luận giữa Goethe và Newton về bản chất của màu sắc. Cuộc tranh luận này được thể hiện bằng sự đụng độ của hai bố cục dạng chữ cái: một loại được tính toán, hình học, với các đường viền sắc nét, bên kia dựa vào lối chơi ấn tượng của các bóng đầy màu sắc. Vào năm 2014, thiết kế này được dùng làm bìa cho Pantone Plus Series Artist Covers.

Nhẫn

Gabo

Nhẫn Vòng Gabo được thiết kế để khuyến khích mọi người nhìn lại khía cạnh vui tươi của cuộc sống mà thường mất đi khi đến tuổi trưởng thành. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ những ký ức khi quan sát con trai cô chơi với khối lập phương ma thuật đầy màu sắc của mình. Người dùng có thể chơi với chiếc nhẫn bằng cách xoay hai mô-đun độc lập. Bằng cách này, các bộ màu đá quý hoặc vị trí của các mô-đun có thể khớp hoặc không khớp với nhau. Bên cạnh khía cạnh vui tươi, người dùng có thể lựa chọn đeo một chiếc nhẫn khác hàng ngày.

Giải Trí

Free Estonian

Giải Trí Trong tác phẩm nghệ thuật độc đáo này, Olga Raag đã sử dụng những tờ báo của Estonia từ năm chiếc xe được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1973. Những tờ báo màu vàng tại Thư viện Quốc gia đã được chụp ảnh, làm sạch, chỉnh sửa và chỉnh sửa để sử dụng cho dự án. Kết quả cuối cùng được in trên chất liệu đặc biệt được sử dụng trên ô tô, kéo dài 12 năm và mất 24 giờ để áp dụng. Free Estonian là chiếc xe thu hút sự chú ý, xung quanh mọi người bằng năng lượng tích cực và những cảm xúc hoài cổ, thời thơ ấu. Nó mời gọi sự tò mò và tham gia của mọi người.

Khu Phức Hợp Cưỡi Ngựa

Emerald

Khu Phức Hợp Cưỡi Ngựa Hình ảnh các dự án không gian và kiến trúc tổng thể hợp nhất tất cả sáu tòa nhà cho thấy bản sắc chức năng của mỗi tòa nhà. Các mặt tiền mở rộng của đấu trường và chuồng trại hướng đến lõi tổng hợp hành chính. Tòa nhà sáu mặt như lưới pha lê nằm trong khung gỗ như trong vòng cổ. Các hình tam giác tường được trang trí bằng kính tán xạ như các chi tiết ngọc lục bảo. Công trình màu trắng uốn cong làm nổi bật lối vào chính. Lưới mặt tiền cũng là một phần của không gian bên trong, nơi môi trường được cảm nhận thông qua trang web trong suốt. Nội thất tiếp tục chủ đề của cấu trúc bằng gỗ, sử dụng tỷ lệ của các yếu tố để cân xứng hơn với quy mô con người.