Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Piano Hybrid Sang Trọng

Exxeo

Piano Hybrid Sang Trọng EXXEO là một cây đàn Piano lai tao nhã dành cho không gian đương đại. Hình dạng độc đáo của nó là hiện thân của sự hợp nhất ba chiều của sóng âm thanh. Khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cây đàn của mình để hài hòa với môi trường xung quanh như một tác phẩm Nghệ thuật trang trí. Cây đàn piano công nghệ cao này được làm từ các vật liệu kỳ lạ như sợi carbon, da ô tô cao cấp và nhôm cao cấp hàng không vũ trụ. Hệ thống loa soundboard tiên tiến; tái tạo dải động rộng của đàn Grand piano thông qua hệ thống âm thanh 200 Watts, 9 loa. Pin tích hợp chuyên dụng cho phép đàn piano biểu diễn lên đến 20 giờ chỉ với một lần sạc.

Bán Nhà

Zhonghe Kechuang

Bán Nhà Dự án này theo đuổi chiều sâu và độ chính xác của vật liệu, công nghệ và không gian, đồng thời nhấn mạnh tính toàn vẹn của chức năng, cấu trúc và hình thức. Thông qua sự kết hợp của hiệu ứng ánh sáng và vật liệu mới để tạo thành các yếu tố thẩm mỹ tốt nhất, nhằm đạt được mục tiêu thiết kế tiên tiến, mang đến cho mọi người cảm giác không giới hạn về niềm đam mê công nghệ.

Nhà Dân Dụng

Casa Lupita

Nhà Dân Dụng Casa Lupita tôn vinh kiến trúc thuộc địa cổ điển của Merida, Mexico và các khu phố lịch sử của nó. Dự án này liên quan đến việc phục hồi casona, được coi là di sản, cũng như thiết kế kiến trúc, nội thất, đồ đạc và cảnh quan. Tiền đề khái niệm của dự án là sự kết hợp của kiến trúc thuộc địa và đương đại.

Cifi Donut Nhà Trẻ

CIFI Donut

Cifi Donut Nhà Trẻ CIFI Donut Kindergarten gắn liền với một cộng đồng dân cư. Để tạo ra một nơi hoạt động giáo dục mầm non tích hợp tính thực tiễn và đẹp, nó cố gắng kết hợp không gian bán hàng với không gian giáo dục. Thông qua cấu trúc vòng liên kết các không gian ba chiều, tòa nhà và cảnh quan được tích hợp hài hòa, tạo thành một địa điểm hoạt động đầy thú vị và ý nghĩa giáo dục.

Rượu

GuJingGong

Rượu Những câu chuyện văn hóa lưu truyền của người dân được thể hiện trên bao bì, họa tiết rồng uống nước được vẽ tỉ mỉ. Con rồng được coi trọng ở Trung Quốc và tượng trưng cho điềm lành. Trong hình minh họa, Rồng đi ra ngoài để uống rượu. Bởi vì nó bị hấp dẫn bởi rượu, nó bay lượn xung quanh chai rượu, thêm vào các yếu tố truyền thống như Xiangyun, cung điện, núi và sông, điều này khẳng định truyền thuyết về rượu cống Gujing. Sau khi mở hộp sẽ có một lớp giấy thiệp có hình ảnh minh họa để hộp có tác dụng hiển thị tổng thể sau khi mở.

Nhà Hàng

Thankusir Neverland

Nhà Hàng Diện tích toàn dự án khá lớn, chi phí chuyển đổi điện nước, điều hòa trung tâm cũng như các thiết bị phụ bếp khác nên kinh phí trang trí không gian nội thất khá hạn chế nên các nhà thiết kế rất “ vẻ đẹp tự nhiên của chính tòa nhà & quot ;, mang đến một bất ngờ lớn. Mái nhà đã được sửa đổi bằng cách lắp đặt các đèn trời có kích thước khác nhau trên đỉnh. Vào ban ngày, ánh nắng mặt trời chiếu qua hệ thống đèn trời tạo nên sự tự nhiên và hiệu ứng ánh sáng hài hòa.