Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Không Gian Bán Lẻ

Portugal Vineyards

Không Gian Bán Lẻ Cửa hàng khái niệm Vườn nho Bồ Đào Nha là cửa hàng thực đầu tiên cho công ty chuyên sản xuất rượu trực tuyến. Nằm liền kề với trụ sở chính của công ty, hướng ra đường và có diện tích 90m2, cửa hàng bao gồm một không gian mở không có vách ngăn. Nội thất là một không gian tối thiểu và màu trắng chói mắt với sự luân chuyển hình tròn - một tấm bạt trắng để rượu vang Bồ Đào Nha tỏa sáng và được trưng bày. Các kệ được chạm khắc trên các bức tường liên quan đến các bậc thang rượu trong một trải nghiệm bán lẻ đắm chìm 360 độ mà không có quầy.

Nghệ Thuật

Metamorphosis

Nghệ Thuật Địa điểm này nằm ở khu công nghiệp Keihin ở ngoại ô Tokyo. Khói cuồn cuộn liên tục từ ống khói của các nhà máy công nghiệp nặng có thể mô tả một hình ảnh tiêu cực như ô nhiễm và chủ nghĩa vật chất. Tuy nhiên, các bức ảnh đã tập trung vào các khía cạnh khác nhau của các nhà máy khắc họa vẻ đẹp chức năng của nó. Vào ban ngày, các đường ống và cấu trúc tạo ra các mô hình hình học với các đường nét và kết cấu và quy mô trên các cơ sở phong hóa tạo ra một không khí trang nghiêm. Vào ban đêm, các cơ sở thay đổi thành một pháo đài vũ trụ bí ẩn trong các bộ phim khoa học viễn tưởng vào những năm 80.

Phòng Triển Lãm

City Heart

Phòng Triển Lãm Từ kiến trúc của thành phố đến chỉ số để hiểu và cân bằng sự cân bằng của thiết kế, biểu hiện của thành phố cô đọng trong không gian ba góc, thông qua việc xây dựng và phát triển đô thị để thúc đẩy doanh nghiệp, thành phố và góc nhìn của người dân về sự thay đổi của thành phố và đặc điểm đô thị và đô thị khí hậu gấp để trao đổi để thể hiện sự hiểu biết của nhà thiết kế về một thành phố, nhìn thấy quá khứ của thành phố nhiều hơn để nhìn thấy tương lai của mình.

Đèn Bàn

Oplamp

Đèn Bàn Oplamp bao gồm một thân gốm và một đế gỗ vững chắc, trên đó đặt một nguồn sáng dẫn vào. Nhờ hình dạng của nó, có được thông qua sự hợp nhất của ba hình nón, cơ thể của Oplamp có thể xoay đến ba vị trí đặc biệt để tạo ra các loại ánh sáng khác nhau: đèn bàn cao với ánh sáng xung quanh, đèn bàn thấp với ánh sáng xung quanh hoặc hai đèn xung quanh. Mỗi cấu hình hình nón của đèn cho phép ít nhất một trong các chùm ánh sáng tương tác tự nhiên với các thiết lập kiến trúc xung quanh. Oplamp được thiết kế và hoàn toàn thủ công tại Ý.

Đèn Bàn Điều Chỉnh

Poise

Đèn Bàn Điều Chỉnh Sự xuất hiện nhào lộn của Poise, một chiếc đèn bàn được thiết kế bởi Robert Dabi của Unform.Studio thay đổi giữa tĩnh và động và tư thế lớn hay nhỏ. Tùy thuộc vào tỷ lệ giữa vòng được chiếu sáng và cánh tay giữ nó, một đường giao nhau hoặc tiếp tuyến với vòng tròn sẽ xảy ra. Khi đặt trên kệ cao hơn, chiếc nhẫn có thể nhô ra khỏi kệ; hoặc bằng cách nghiêng chiếc nhẫn, nó có thể chạm vào một bức tường xung quanh. Mục đích của khả năng điều chỉnh này là để chủ sở hữu tham gia một cách sáng tạo và chơi với nguồn sáng tương ứng với các đối tượng khác xung quanh nó.

Áp Phích Triển Lãm

Optics and Chromatics

Áp Phích Triển Lãm Tiêu đề Quang học và Chromatic đề cập đến cuộc tranh luận giữa Goethe và Newton về bản chất của màu sắc. Cuộc tranh luận này được thể hiện bằng sự đụng độ của hai bố cục dạng chữ cái: một loại được tính toán, hình học, với các đường viền sắc nét, bên kia dựa vào lối chơi ấn tượng của các bóng đầy màu sắc. Vào năm 2014, thiết kế này được dùng làm bìa cho Pantone Plus Series Artist Covers.