Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Cửa Hàng Hàng Đầu

Lenovo

Cửa Hàng Hàng Đầu Lenovo Flagship Store nhằm mục đích nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng cách cung cấp cho khán giả một nền tảng để kết nối tương tác và chia sẻ thông qua lối sống, dịch vụ và trải nghiệm được tạo trong cửa hàng. Ý tưởng thiết kế được hình thành dựa trên sứ mệnh thực hiện quá trình chuyển đổi từ nhà sản xuất thiết bị máy tính thành thương hiệu hàng đầu trong số các nhà cung cấp thiết bị điện tử tiêu dùng.

Nhãn Rượu

5 Elemente

Nhãn Rượu Thiết kế của “5 Elemente” là kết quả của một dự án, nơi khách hàng tin tưởng vào cơ quan thiết kế với toàn quyền tự do ngôn luận. Điểm nổi bật của thiết kế này là nhân vật La Mã Thời Viêu, mô tả ý tưởng chính của sản phẩm - năm loại rượu vang đan xen trong một sự pha trộn độc đáo. Loại giấy đặc biệt được sử dụng cho nhãn cũng như vị trí chiến lược của tất cả các yếu tố đồ họa đã kích thích người tiêu dùng tiềm năng cầm chai và xoay nó trên tay, chạm vào nó, điều này chắc chắn tạo ấn tượng sâu sắc hơn và khiến thiết kế trở nên đáng nhớ hơn.

Bao Bì Nước Ngọt

Coca-Cola Tet 2014

Bao Bì Nước Ngọt Để tạo ra một loạt lon Coca-Cola lan rộng hàng triệu điều ước Tết trên toàn quốc. Chúng tôi đã sử dụng biểu tượng Tết của Coca-cola (Chim én) làm thiết bị để hình thành những điều ước này. Đối với mỗi hộp, hàng trăm con chim én được vẽ bằng tay được chế tạo và sắp xếp cẩn thận xung quanh một kịch bản tùy chỉnh, cùng nhau tạo thành một chuỗi những lời chúc Việt Nam có ý nghĩa. "An", có nghĩa là Hòa bình. "Tài" có nghĩa là Thành công, "Lộc" có nghĩa là Thịnh vượng. Những từ này được trao đổi rộng rãi trong suốt kỳ nghỉ, và theo truyền thống trang trí Tết.

Hệ Thống Bộ Đồ Ăn Mở

Osoro

Hệ Thống Bộ Đồ Ăn Mở Đặc điểm sáng tạo của OSORO là kết hợp chất lượng của sứ thủy tinh cao cấp và lớp da bóng màu ngà đặc trưng của nó với chức năng phù hợp để bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh hoặc tủ đông và nấu nướng bằng lò hơi hoặc lò vi sóng. Hình dạng đơn giản, mô-đun với nhiều thành phần khác nhau có thể xếp chồng lên nhau để tiết kiệm không gian, được kết hợp linh hoạt và đóng lại bằng Miếng dán chữ O hoặc Đầu nối chữ O silicone nhiều màu để thực phẩm luôn được đậy kín trong đó. OSORO có thể được sử dụng phổ biến mà không cần đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Giới Hạn Loạt Rượu Độc Quyền

Echinoctius

Giới Hạn Loạt Rượu Độc Quyền Dự án này là duy nhất theo nhiều cách. Thiết kế phải phản ánh đặc điểm độc đáo của sản phẩm được đề cập - rượu độc quyền của tác giả. Bên cạnh đó, có một yêu cầu để truyền đạt ý nghĩa sâu sắc trong tên của sản phẩm - so sánh nhất, hạ chí, tương phản giữa đêm và ngày, đen và trắng, mở và tối nghĩa. Thiết kế có mục đích phản ánh bí mật ẩn giấu trong màn đêm: vẻ đẹp của bầu trời đêm khiến chúng ta kinh ngạc và câu đố bí ẩn ẩn trong các chòm sao và cung Hoàng đạo.

Công Cụ Giáo Dục Và Đào Tạo

Corporate Mandala

Công Cụ Giáo Dục Và Đào Tạo Mandala của công ty là một công cụ giáo dục và đào tạo hoàn toàn mới. Đó là một sự tích hợp sáng tạo và độc đáo của nguyên tắc mandala cổ đại và bản sắc công ty được thiết kế để tăng cường tinh thần đồng đội và hiệu quả kinh doanh tổng thể. Hơn nữa, đây là một yếu tố mới trong bản sắc công ty của công ty. Mạn đà la của công ty là một hoạt động nhóm cho nhóm hoặc hoạt động cá nhân cho người quản lý. Nó được thiết kế dành riêng cho một công ty cụ thể và nó được tô màu bởi nhóm hoặc cá nhân theo cách tự do và trực quan, nơi mọi người có thể chọn bất kỳ màu hoặc trường nào.