Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Tạp Chí Tương Tác Kỹ Thuật Số

DesignSoul Digital Magazine

Tạp Chí Tương Tác Kỹ Thuật Số Tạp chí Filli Boya Design Soul giải thích tầm quan trọng của màu sắc trong cuộc sống của chúng ta với độc giả theo một cách khác biệt và thú vị. Nội dung của Design Soul bao hàm một lĩnh vực rộng lớn từ thời trang đến nghệ thuật; từ trang trí đến chăm sóc cá nhân; từ thể thao đến công nghệ và thậm chí từ thực phẩm và đồ uống đến sách. Ngoài các chân dung nổi tiếng và thú vị, phân tích, công nghệ mới nhất và các cuộc phỏng vấn, tạp chí cũng bao gồm nội dung thú vị, video và âm nhạc. Tạp chí Filli Boya Design Soul được xuất bản hàng quý trên iPad, iPhone và Android.

Thùng Thuốc Lá / Kẹo Cao Su

Smartstreets-Smartbin™

Thùng Thuốc Lá / Kẹo Cao Su Một thùng rác được cấp bằng sáng chế với nhiều khả năng độc đáo, Smartbin ™ bổ sung cho việc gắn kết cơ sở hạ tầng đường phố hiện có như một cặp song sinh, quay lưng với nhau xung quanh bất kỳ kích thước hoặc hình dạng của cột đèn hoặc cột biển báo, hoặc ở dạng đơn lẻ lên tường, lan can và cột. Điều này giải phóng giá trị mới, bất ngờ từ các tài sản đường phố hiện có để tạo ra mạng lưới các thùng đựng thuốc lá và kẹo cao su tiện lợi, có thể dự đoán được, luôn nằm trong tầm tay, mà không thêm lộn xộn vào khung cảnh đường phố. Smartbin đang chuyển đổi dịch vụ chăm sóc đường phố ở các thành phố trên toàn thế giới bằng cách cho phép phản ứng hiệu quả với rác thải thuốc lá và kẹo cao su.

Trang Web

Illusion

Trang Web Tạp chí Cảnh 360 ra mắt Illusion vào năm 2008, và nó nhanh chóng trở thành dự án thành công nhất của nó với hơn 40 triệu lượt truy cập. Trang web này được dành riêng để giới thiệu những sáng tạo tuyệt vời trong nghệ thuật, thiết kế và phim. Từ những hình xăm siêu thực cho đến những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp, việc lựa chọn bài viết thường sẽ khiến độc giả phải nói là WOW WOW!

Hộp Quà

Jack Daniel's

Hộp Quà Hộp quà sang trọng cho Jack Daniel's Tennessee Whisky không chỉ là một hộp thông thường bao gồm cả chai bên trong. Cấu trúc gói độc đáo này được phát triển cho tính năng thiết kế tuyệt vời nhưng cũng để cung cấp chai an toàn cùng một lúc. Nhờ các cửa sổ mở lớn, chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ hộp. Ánh sáng chiếu trực tiếp qua hộp làm nổi bật màu ban đầu của rượu whisky và độ tinh khiết của sản phẩm. Mặc dù hai mặt của hộp được mở, độ cứng xoắn là tuyệt vời. Hộp quà được làm hoàn toàn từ bìa cứng và được ép mờ hoàn toàn với các yếu tố dập nóng và dập nổi.

Tủ Ngăn Kéo

Labyrinth

Tủ Ngăn Kéo Labyrinth của ArteNemus là một tủ ngăn kéo có vẻ ngoài kiến trúc được nhấn mạnh bởi con đường uốn khúc bằng ván mỏng của nó, gợi nhớ đến những con đường trong thành phố. Khái niệm và cơ chế đáng chú ý của các ngăn kéo bổ sung cho đường nét của nó. Màu sắc tương phản của ván lạng gỗ thích và gỗ mun đen cũng như chất lượng thủ công cao cấp làm nổi bật vẻ ngoài độc quyền của Labyrinth.

Nghệ Thuật Thị Giác

Scarlet Ibis

Nghệ Thuật Thị Giác Dự án là một chuỗi các bức tranh kỹ thuật số về Scarlet Ibis và môi trường tự nhiên của nó, đặc biệt nhấn mạnh vào màu sắc và màu sắc rực rỡ của chúng tăng cường khi chim lớn lên. Công trình phát triển giữa môi trường xung quanh tự nhiên kết hợp các yếu tố thực và tưởng tượng cung cấp các tính năng độc đáo. Hồng hoàng là một loài chim bản địa của Nam Mỹ sống trên các bờ biển và đầm lầy phía bắc Venezuela và màu đỏ rực rỡ tạo thành một cảnh tượng thị giác cho người xem. Thiết kế này nhằm mục đích làm nổi bật đường bay uyển chuyển của loài hồng hoàng và màu sắc rực rỡ của hệ động vật nhiệt đới.