Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Vòng Cổ

Extravaganza

Vòng Cổ Một chiếc máy cắt dán thanh lịch được lấy cảm hứng từ những chiếc áo choàng, trang trí cổ xưa mà bạn có thể thấy trên nhiều bức tranh đẹp của thế kỷ XVI và XVII. Được đặc trưng bởi thiết kế đương đại và hiện đại, đơn giản hóa phong cách xù xì điển hình cố gắng làm cho nó hiện đại và đương đại. Một hiệu ứng tinh tế mang lại sự sang trọng cho người mặc, sử dụng gam màu đen hoặc trắng cho phép kết hợp đa dạng với một thiết kế hiện đại và tinh khiết. Một chiếc vòng cổ một mảnh, linh hoạt và nhẹ. Một vật liệu không quý nhưng với thiết kế ấn tượng thời trang cao cấp khiến chiếc collier này không chỉ là một viên ngọc mà còn là một vật trang trí cơ thể mới.

Trang Sức-Hoa Tai

Eclipse Hoop Earrings

Trang Sức-Hoa Tai Có một hiện tượng liên tục bắt giữ hành vi của chúng ta, ngăn chúng ta chết theo dấu vết của chúng ta. Hiện tượng chiêm tinh của nhật thực đã thu hút con người từ thời kỳ đầu tiên của loài người. Từ sự tối sầm đột ngột của bầu trời và sự che khuất của Mặt trời đã tạo ra một bóng tối dài của sự sợ hãi, nghi ngờ và kinh ngạc đối với trí tưởng tượng Bản chất tuyệt đẹp của nhật thực để lại ấn tượng lâu dài cho tất cả chúng ta. Hoa tai vòng nguyệt thực bằng vàng trắng 18K được lấy cảm hứng từ nhật thực năm 2012. Thiết kế cố gắng nắm bắt thiên nhiên bí ẩn và vẻ đẹp của mặt trời và mặt trăng.

Giày Cao Cấp

Conspiracy - Sandal shaped jewels-

Giày Cao Cấp Dòng sản phẩm "sandal / hình trang sức" của Gianluca Tamburini, được gọi là Conspiracy, được thành lập vào năm 2010. Giày âm mưu kết hợp dễ dàng giữa công nghệ và thẩm mỹ. Gót và đế được làm từ các vật liệu như hợp kim nhẹ và titan, được đúc theo hình thức điêu khắc. Hình bóng của đôi giày sau đó được làm nổi bật bởi đá bán / đá quý và các đồ trang trí xa hoa khác. Công nghệ cao và vật liệu tiên tiến tạo nên một tác phẩm điêu khắc hiện đại, mang hình dáng của một đôi sandal, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được sự chạm khắc và kinh nghiệm của những người thợ thủ công lành nghề của Ý.

Trâm Cài

"Emerald" - Project Asia Metamorphosis

Trâm Cài Nhân vật và hình dạng bên ngoài của một đối tượng cho phép thay đổi thiết kế mới của một vật trang trí. Trong bản chất sống động một thời kỳ thay đổi sang thời kỳ khác. Mùa xuân nối tiếp mùa đông và buổi sáng đến sau đêm. Màu sắc cũng thay đổi cũng như không khí. Nguyên tắc thay thế, xen kẽ các hình ảnh này được đưa vào trong các trang sức của «Biến thái châu Á», bộ sưu tập có hai trạng thái khác nhau, hai hình ảnh không bị giới hạn phản ánh trong một đối tượng. Các yếu tố di chuyển của việc xây dựng có thể thay đổi tính cách và diện mạo của vật trang trí.

Đồng Hồ Analog

Kaari

Đồng Hồ Analog Thiết kế này dựa trên cơ chế kim 24 giờ standar (kim giờ nửa tốc độ). Thiết kế này được cung cấp với hai đường cắt khuôn hình vòng cung. Thông qua chúng, có thể nhìn thấy kim giờ và kim phút quay. Kim giờ (đĩa) được chia thành hai phân đoạn có màu khác nhau, xoay, biểu thị thời gian AM hoặc PM tùy thuộc vào màu bắt đầu hiển thị. Kim phút có thể nhìn thấy qua cung tròn bán kính lớn hơn và xác định khe phút nào tương ứng với các mặt số 0-30 phút (nằm trên bán kính trong của cung) và khe 30-60 phút (nằm trên bán kính ngoài).

Loafer Hiện Đại

Le Maestro

Loafer Hiện Đại Le Maestro đã cách mạng hóa chiếc váy bằng cách kết hợp 'gót ma trận' titan trực tiếp bằng kim loại thiêu kết (DMLS). 'Gót ma trận' làm giảm khối lượng thị giác của phần gót và thể hiện tính toàn vẹn về cấu trúc của giày đầm. Để bổ sung cho vẻ ngoài thanh lịch, da có hạt cao được sử dụng cho thiết kế bất đối xứng riêng biệt của phần trên. Sự tích hợp của phần gót chân với phần trên bây giờ được tạo thành một hình bóng đẹp và tinh tế.