Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Hộp Quà

Jack Daniel's

Hộp Quà Hộp quà sang trọng cho Jack Daniel's Tennessee Whisky không chỉ là một hộp thông thường bao gồm cả chai bên trong. Cấu trúc gói độc đáo này được phát triển cho tính năng thiết kế tuyệt vời nhưng cũng để cung cấp chai an toàn cùng một lúc. Nhờ các cửa sổ mở lớn, chúng ta có thể nhìn thấy toàn bộ hộp. Ánh sáng chiếu trực tiếp qua hộp làm nổi bật màu ban đầu của rượu whisky và độ tinh khiết của sản phẩm. Mặc dù hai mặt của hộp được mở, độ cứng xoắn là tuyệt vời. Hộp quà được làm hoàn toàn từ bìa cứng và được ép mờ hoàn toàn với các yếu tố dập nóng và dập nổi.

Tủ Ngăn Kéo

Labyrinth

Tủ Ngăn Kéo Labyrinth của ArteNemus là một tủ ngăn kéo có vẻ ngoài kiến trúc được nhấn mạnh bởi con đường uốn khúc bằng ván mỏng của nó, gợi nhớ đến những con đường trong thành phố. Khái niệm và cơ chế đáng chú ý của các ngăn kéo bổ sung cho đường nét của nó. Màu sắc tương phản của ván lạng gỗ thích và gỗ mun đen cũng như chất lượng thủ công cao cấp làm nổi bật vẻ ngoài độc quyền của Labyrinth.

Nghệ Thuật Thị Giác

Scarlet Ibis

Nghệ Thuật Thị Giác Dự án là một chuỗi các bức tranh kỹ thuật số về Scarlet Ibis và môi trường tự nhiên của nó, đặc biệt nhấn mạnh vào màu sắc và màu sắc rực rỡ của chúng tăng cường khi chim lớn lên. Công trình phát triển giữa môi trường xung quanh tự nhiên kết hợp các yếu tố thực và tưởng tượng cung cấp các tính năng độc đáo. Hồng hoàng là một loài chim bản địa của Nam Mỹ sống trên các bờ biển và đầm lầy phía bắc Venezuela và màu đỏ rực rỡ tạo thành một cảnh tượng thị giác cho người xem. Thiết kế này nhằm mục đích làm nổi bật đường bay uyển chuyển của loài hồng hoàng và màu sắc rực rỡ của hệ động vật nhiệt đới.

Logo

Wanlin Art Museum

Logo Vì Bảo tàng Nghệ thuật Vạn Lâm nằm trong khuôn viên của Đại học Vũ Hán, sự sáng tạo của chúng tôi cần thể hiện những đặc điểm sau: Một điểm hẹn trung tâm để sinh viên tôn vinh và đánh giá cao nghệ thuật, đồng thời giới thiệu các khía cạnh của một phòng trưng bày nghệ thuật điển hình. Nó cũng phải được coi là 'nhân văn'. Khi sinh viên đại học đứng ở vạch xuất phát của cuộc đời mình, bảo tàng nghệ thuật này đóng vai trò như một chương mở đầu cho sự trân trọng nghệ thuật của sinh viên, và nghệ thuật sẽ đi cùng họ suốt đời.

Logo

Kaleido Mall

Logo Trung tâm mua sắm Kaleido có nhiều địa điểm giải trí, bao gồm trung tâm mua sắm, phố đi bộ và sân dạo mát. Trong thiết kế này, các nhà thiết kế đã sử dụng các mẫu kính vạn hoa, với các vật thể rời, có màu sắc như hạt cườm hoặc đá cuội. Kính vạn hoa có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ đại καλός (đẹp, vẻ đẹp) và εἶδος (cái được nhìn thấy). Do đó, các mẫu đa dạng phản ánh các dịch vụ khác nhau. Hình thức thay đổi liên tục, chứng tỏ Trung tâm mua sắm luôn nỗ lực để gây ngạc nhiên và mê hoặc du khách.

Tủ Ngăn Kéo

Black Labyrinth

Tủ Ngăn Kéo Black Labyrinth của Eckhard Beger cho ArteNemus là một tủ ngăn kéo dọc với 15 ngăn kéo lấy cảm hứng từ tủ y tế châu Á và phong cách Bauhaus. Vẻ ngoài kiến trúc tối của nó được làm sống động thông qua các tia sáng marquetry với ba tiêu điểm được phản chiếu xung quanh cấu trúc. Khái niệm và cơ chế của ngăn kéo dọc với ngăn xoay của chúng truyền đạt vẻ ngoài hấp dẫn của nó. Cấu trúc gỗ được bao phủ bởi veneer nhuộm đen trong khi gỗ cẩm thạch được làm bằng gỗ thích cháy. Ván được bôi dầu để đạt được độ hoàn thiện như sa tanh.