Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Nhà Hàng Nhật Bản

Saboten Beijing the 1st

Nhà Hàng Nhật Bản Đây là một chuỗi nhà hàng cốt lết Nhật Bản có tên "Saboten", nhà hàng hàng đầu đầu tiên ở Trung Quốc. Sự biến đổi truyền thống của chúng ta và bản địa hóa tốt là điều cần thiết để làm cho văn hóa Nhật Bản dễ dàng được nước ngoài chấp nhận. Tại đây, với tầm nhìn tương lai của chuỗi nhà hàng, chúng tôi đã đưa ra những thiết kế sẽ trở thành cẩm nang hữu ích khi mở rộng sang Trung Quốc và cả ở nước ngoài. Sau đó, một trong những thách thức của chúng tôi là hiểu đúng về “hình ảnh Nhật Bản” mà người nước ngoài ưa thích. Chúng tôi chủ yếu tập trung vào “Nhật Bản truyền thống”. Chúng tôi đã nỗ lực tìm cách kết hợp nó.

Thiết Kế Nội Thất Trường Đại Học

TED University

Thiết Kế Nội Thất Trường Đại Học Các không gian của Đại học TED được thiết kế với ý tưởng thiết kế hiện đại phản ánh hướng tiến bộ và đương đại của tổ chức TED. Hiện đại và Nguyên liệu thô được kết hợp với cơ sở hạ tầng công nghệ và ánh sáng. Tại thời điểm này, các quy ước về không gian chưa từng có trước đây được đặt ra. Loại tầm nhìn mới cho không gian Đại học được tạo ra.

Thiết Kế Nội Thất Không Gian Văn Phòng

Infibond

Thiết Kế Nội Thất Không Gian Văn Phòng Shirli Zamir Design Studio đã thiết kế văn phòng mới của Infibond tại Tel Aviv. Sau khi nghiên cứu về sản phẩm của công ty, ý tưởng là tạo ra một không gian làm việc đặt câu hỏi về đường viền mỏng khác biệt thực tế với trí tưởng tượng, bộ não con người và công nghệ và tìm cách tất cả những thứ này kết nối với nhau. Studio đã tìm kiếm liều lượng chính xác của việc sử dụng cả âm lượng, dòng và khoảng trống sẽ xác định không gian. Kế hoạch văn phòng bao gồm các phòng quản lý, phòng họp, salon trang trọng, nhà ăn và gian hàng mở, phòng đặt bốt điện thoại đóng và không gian mở làm việc.

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Nghỉ

Barn by a River

Thiết Kế Kiến Trúc Nhà Nghỉ Dự án “Chuồng trại bên sông” đáp ứng thách thức trong việc tạo ra không gian có người ở, dựa trên sự tham gia của hệ sinh thái và đề xuất giải pháp cụ thể của địa phương cho vấn đề liên kết giữa kiến trúc và cảnh quan. Các nguyên mẫu truyền thống của ngôi nhà được đưa đến sự khổ hạnh của các hình thức của nó. Tấm lợp bằng gỗ tuyết tùng và những bức tường đá phiến xanh che giấu tòa nhà trong thảm cỏ và bụi rậm của cảnh quan nhân tạo. Phía sau bức tường kính là bờ sông đầy đá hiện ra.

Siêu Thị Nước Hoa

Sense of Forest

Siêu Thị Nước Hoa Hình ảnh khu rừng mờ mùa đông trở thành nguồn cảm hứng của dự án này. Sự phong phú của các kết cấu của gỗ tự nhiên và đá granit khiến người xem đắm chìm trong một dòng nhựa và ấn tượng trực quan về các dấu hiệu của tự nhiên. Loại thiết bị công nghiệp được làm dịu đi bởi màu sắc của đồng oxy hóa đỏ và xanh lá cây. Cửa hàng là nơi thu hút và giao tiếp hàng ngày của hơn 2000 lượt người.

Cửa Hàng Nước Hoa

Nostalgia

Cửa Hàng Nước Hoa Cảnh quan công nghiệp của những năm 1960-1970 đã truyền cảm hứng cho dự án này. Các cấu trúc kim loại làm bằng thép cán nóng tạo ra ngữ điệu chân thực chống không tưởng. Một tấm hàng rào cũ gỉ sét tạo ra một bầu không khí hoàn toàn tự do ngôn luận. Giao tiếp kỹ thuật cởi mở, bàn thạch cao tồi tàn và đá granit làm tăng thêm vẻ sang trọng cho công nghiệp nội thất của những năm sáu mươi.