Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Loạt Đồ Nội Thất

Sama

Loạt Đồ Nội Thất Sama là dòng sản phẩm nội thất đích thực cung cấp chức năng, trải nghiệm cảm xúc và sự độc đáo thông qua các hình thức tối giản, thiết thực và hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ. Cảm hứng văn hóa rút ra từ chất thơ của trang phục quay cuồng mặc trong các nghi lễ Sama được tái hiện trong thiết kế của nó thông qua một trò chơi hình học hình nón và kỹ thuật uốn kim loại. Tư thế điêu khắc của loạt tác phẩm được kết hợp với sự đơn giản trong vật liệu, hình thức và kỹ thuật sản xuất để mang lại chức năng & amp; lợi ích thẩm mỹ. Kết quả là một loạt đồ nội thất hiện đại mang đến nét khác biệt cho không gian sống.

Nhẫn

Dancing Pearls

Nhẫn Những viên ngọc trai nhảy múa giữa sóng biển ầm ào, đó là kết quả của nguồn cảm hứng từ đại dương và ngọc trai và đó là một chiếc nhẫn mô hình 3D. Chiếc nhẫn này được thiết kế với sự kết hợp của vàng và những viên ngọc trai nhiều màu sắc với cấu trúc đặc biệt nhằm thực hiện sự chuyển động của những viên ngọc trai giữa những con sóng ầm ầm của đại dương. Đường kính ống đã được chọn ở kích thước tốt giúp thiết kế đủ mạnh để có thể sản xuất mô hình.

Giường Cho Mèo

Catzz

Giường Cho Mèo Khi thiết kế giường cho mèo Catzz, nguồn cảm hứng được lấy từ nhu cầu của mèo cũng như chủ sở hữu, và cần phải thống nhất giữa chức năng, sự đơn giản và vẻ đẹp. Trong khi quan sát mèo, các đặc điểm hình học độc đáo của chúng đã tạo cảm hứng cho hình dạng sạch sẽ và dễ nhận biết. Một số kiểu hành vi đặc trưng (ví dụ như cử động của tai) được đưa vào trải nghiệm người dùng của mèo. Ngoài ra, chủ sở hữu lưu ý rằng mục đích là tạo ra một món đồ nội thất mà họ có thể tùy chỉnh và trưng bày một cách tự hào. Hơn nữa, điều quan trọng là phải đảm bảo bảo trì dễ dàng. Tất cả đều cho phép thiết kế hình học, kiểu dáng đẹp và cấu trúc mô-đun.

Câu Lạc Bộ Giải Trí

Central Yosemite

Câu Lạc Bộ Giải Trí Quay trở lại sự bình dị của cuộc sống, mặt trời xuyên qua cửa sổ ánh sáng và bóng tối đan chéo nhau. Để phản ánh tốt hơn hương vị tự nhiên trong không gian tổng thể, tận dụng tối đa thiết kế logia, đơn giản và phong cách, tiện nghi nhân văn, không khí không gian nghệ thuật căng thẳng. Giai điệu quyến rũ phương Đông, với một tâm trạng không gian độc đáo. Đây là một biểu hiện khác của nội tâm, nó tự nhiên, thuần khiết, biến hóa.

Bao Bì Trà Khô

SARISTI

Bao Bì Trà Khô Thiết kế là một hộp đựng hình trụ với màu sắc rực rỡ. Việc sử dụng màu sắc và hình dạng một cách sáng tạo và sáng tạo tạo ra một thiết kế hài hòa phản ánh các dịch truyền thảo dược của SARISTI. Điều tạo nên sự khác biệt cho thiết kế của chúng tôi là khả năng mang đến một phong cách hiện đại cho bao bì trà khô. Các loài động vật được sử dụng trong bao bì đại diện cho cảm xúc và điều kiện mà con người thường trải qua. Ví dụ, chim Hồng hạc tượng trưng cho tình yêu, gấu Panda tượng trưng cho sự thư thái.

Bao Bì Dầu Ô Liu

Ionia

Bao Bì Dầu Ô Liu Như người Hy Lạp cổ đại đã từng sơn và thiết kế từng ống đựng dầu ô liu riêng biệt, họ đã quyết định làm như vậy ngày nay! Họ đã hồi sinh và áp dụng nghệ thuật và truyền thống cổ xưa này, trong một nền sản xuất hiện đại đương đại, nơi mỗi và mỗi một trong số 2000 chai được sản xuất đều có các mẫu khác nhau. Mỗi chai được thiết kế riêng biệt. Đây là một thiết kế tuyến tính có một không hai, lấy cảm hứng từ các mẫu Hy Lạp cổ đại với nét hiện đại tôn vinh di sản dầu ô liu cổ điển. Nó không phải là một vòng luẩn quẩn; nó là một đường thẳng phát triển sáng tạo. Mỗi dây chuyền sản xuất tạo ra 2000 kiểu dáng khác nhau.