Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Khách Sạn

LiHao

Khách Sạn Trở về với thiên nhiên, nhà ga văn hóa của thành phố. Tạo một lối sống tinh tế. Đặc biệt tận hưởng sự yên tĩnh và yên tĩnh. Khách sạn nằm trong khu vực sầm uất của Khu Phát triển Công nghệ Cao Baoding. Nhà thiết kế định nghĩa lại khách sạn nghỉ dưỡng thành phố bằng tư duy tổng thể thông qua việc kết hợp lại môi trường xung quanh, kiến trúc, cảnh quan và nội thất để tạo ra một không gian khách sạn tinh tế, tự nhiên và thoải mái. Hãy để những người đi công tác cảm thấy sung túc trong sự yên tĩnh, ăn cắp nửa ngày nhàn hạ.

Văn Phòng Kinh Doanh

Suzhou·Merchants Great Lakes Century

Văn Phòng Kinh Doanh Với mặt nước như một tấm gương, hình ảnh độ cao của tòa nhà được đặt ra; với điêu khắc và trồng cây như các yếu tố, sự quan tâm của nước được hình thành thông qua trang trí; với việc trồng nổi và thay đổi đài phun nước và đèn nghệ thuật, sự quan tâm được hình thành ; Với nước là linh hồn, sự kết hợp giữa nghệ thuật và chức năng được suy luận thông qua bước ngoặt của không gian; bể bơi rộng rãi, trong ánh nắng mặt nước gợn sóng, trong suốt sáng ngời, xuyên qua làn nước sáng ngời có thể thấy rõ thái độ từng viên gạch, xem ra nói chung cũng tẩy sạch nhân tâm.

Nhà Ở Nhiều Đơn Vị

Best in Black

Nhà Ở Nhiều Đơn Vị Best in Black là một dự án nhằm tạo ra một loại hình nhà ở mới. Thiết kế nội thất của các căn hộ đại diện cho thiết kế công nghiệp đáp ứng kiến trúc Mexico, các vật liệu được lựa chọn được đề cập đến để tạo cảm giác tuyệt vời ở các khu vực công cộng và một cái nhìn ấm áp cho các căn hộ, điều này trái ngược với một mặt tiền sạch sẽ, trang nhã. Bốn mặt tiền rõ ràng được lấy cảm hứng từ vị trí ngẫu nhiên của các hình dạng trò chơi Tetris tạo thành các bức tường và cửa sổ của tòa nhà, tạo ra bầu không khí tràn ngập ánh sáng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Piano Hybrid Sang Trọng

Exxeo

Piano Hybrid Sang Trọng EXXEO là một cây đàn Piano lai tao nhã dành cho không gian đương đại. Hình dạng độc đáo của nó là hiện thân của sự hợp nhất ba chiều của sóng âm thanh. Khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cây đàn của mình để hài hòa với môi trường xung quanh như một tác phẩm Nghệ thuật trang trí. Cây đàn piano công nghệ cao này được làm từ các vật liệu kỳ lạ như sợi carbon, da ô tô cao cấp và nhôm cao cấp hàng không vũ trụ. Hệ thống loa soundboard tiên tiến; tái tạo dải động rộng của đàn Grand piano thông qua hệ thống âm thanh 200 Watts, 9 loa. Pin tích hợp chuyên dụng cho phép đàn piano biểu diễn lên đến 20 giờ chỉ với một lần sạc.

Bán Nhà

Zhonghe Kechuang

Bán Nhà Dự án này theo đuổi chiều sâu và độ chính xác của vật liệu, công nghệ và không gian, đồng thời nhấn mạnh tính toàn vẹn của chức năng, cấu trúc và hình thức. Thông qua sự kết hợp của hiệu ứng ánh sáng và vật liệu mới để tạo thành các yếu tố thẩm mỹ tốt nhất, nhằm đạt được mục tiêu thiết kế tiên tiến, mang đến cho mọi người cảm giác không giới hạn về niềm đam mê công nghệ.

Nhà Dân Dụng

Casa Lupita

Nhà Dân Dụng Casa Lupita tôn vinh kiến trúc thuộc địa cổ điển của Merida, Mexico và các khu phố lịch sử của nó. Dự án này liên quan đến việc phục hồi casona, được coi là di sản, cũng như thiết kế kiến trúc, nội thất, đồ đạc và cảnh quan. Tiền đề khái niệm của dự án là sự kết hợp của kiến trúc thuộc địa và đương đại.