Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Móc Treo Bướm

Butterfly

Móc Treo Bướm Cái móc treo bướm có tên gọi giống với hình dạng của một con bướm đang bay. Đây là đồ nội thất tối giản có thể được lắp ráp một cách thuận tiện do thiết kế của các thành phần tách rời, người dùng có thể nhanh chóng lắp ráp móc treo bằng tay không. Khi cần di chuyển, vận chuyển sau khi tháo rời rất tiện lợi. Việc cài đặt chỉ thực hiện hai bước: 1. ghép cả hai khung lại với nhau để tạo thành một dấu X; và làm cho các khung hình kim cương ở mỗi bên chồng lên nhau. 2. trượt miếng gỗ qua các khung hình thoi chồng lên nhau ở cả hai bên để giữ các khung

Trung Tâm Văn Hóa Suy Nghĩ Lại Thời Trung Cổ

Medieval Rethink

Trung Tâm Văn Hóa Suy Nghĩ Lại Thời Trung Cổ Suy nghĩ lại thời Trung cổ là một phản ứng đối với một ủy ban tư nhân để xây dựng Trung tâm Văn hóa cho một ngôi làng nhỏ không được tiết lộ ở tỉnh Quảng Đông, có từ 900 năm trước thời nhà Tống. Tòa nhà bốn tầng, rộng 7000 mét vuông, tập trung xung quanh một khối đá cổ được gọi là Đá Định Kỳ, một biểu tượng về nguồn gốc của ngôi làng. Ý tưởng thiết kế của dự án dựa trên việc giới thiệu lịch sử và văn hóa của làng cổ đồng thời kết nối cái cũ và cái mới. Trung tâm Văn hóa là sự tái hiện của một ngôi làng cổ và sự chuyển đổi thành kiến trúc đương đại.

Trung Tâm Bán Hàng

Feiliyundi

Trung Tâm Bán Hàng Một tác phẩm thiết kế tốt sẽ khơi dậy cảm xúc của mọi người. Nhà thiết kế nhảy ra khỏi ký ức phong cách truyền thống và đặt một trải nghiệm mới trong cấu trúc không gian tráng lệ và tương lai. Một hội trường trải nghiệm chủ nghĩa môi trường đắm chìm được xây dựng thông qua việc bố trí cẩn thận các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật, không gian chuyển động rõ ràng và bề mặt trang trí được lát bằng vật liệu và màu sắc. Ở trong đó không chỉ là trở về với thiên nhiên, mà còn là một hành trình có lợi.

Máy Hút Mùi

Black Hole Hood

Máy Hút Mùi Dòng sản phẩm này được thiết kế theo cảm hứng của Black Hole và Worm Hole làm cho sản phẩm có hình thức đẹp và hiện đại, gây được cảm xúc và giá cả phải chăng. Nó làm cho những khoảnh khắc cảm xúc và sử dụng dễ dàng trong khi nấu ăn. Nó nhẹ, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh và được thiết kế cho những căn bếp iland hiện đại.

Trung Tâm Bán Hàng

HuiSheng Lanhai

Trung Tâm Bán Hàng Với chủ đề đại dương của thiết kế cảnh, kết thúc linh hồn không gian, với hình vuông pixel làm yếu tố giao tiếp trực quan, để trẻ em trong trò chơi khám phá khám phá học tập và trưởng thành trở thành cốt lõi của trường hợp, định vị không gian tự do giới thiệu hiệu ứng tưởng tượng của giáo dục trong niềm vui. Từ hình thức, quy mô, cơ sở màu sắc, cấu trúc đến trải nghiệm cảm giác tâm lý, khái niệm không gian tiếp tục và phong phú khi tất cả các yếu tố được tích hợp và va chạm.

Loa

Black Hole

Loa Black Hole được thiết kế trên nền tảng công nghệ thông minh hiện đại, và nó là một chiếc loa di động Bluetooth. Nó có thể được kết nối với bất kỳ điện thoại di động nào với các nền tảng khác nhau và có một cổng USB để kết nối với bộ nhớ di động bên ngoài. Đèn nhúng có thể được sử dụng làm đèn bàn. Ngoài ra, vẻ ngoài hấp dẫn của Black Hole làm cho nó trở thành đồ gia dụng hấp dẫn có thể được sử dụng trong thiết kế nội thất.

Huyền thoại thiết kế trong ngày

Những nhà thiết kế huyền thoại và những tác phẩm đoạt giải của họ.

Design Legends là những nhà thiết kế cực kỳ nổi tiếng, những người đã làm cho Thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn bằng những thiết kế tốt của họ. Khám phá các nhà thiết kế huyền thoại và các thiết kế sản phẩm sáng tạo, tác phẩm nghệ thuật nguyên bản, kiến trúc sáng tạo, thiết kế thời trang nổi bật và chiến lược thiết kế. Thưởng thức và khám phá các tác phẩm thiết kế nguyên bản của các nhà thiết kế, nghệ sĩ, kiến trúc sư, nhà đổi mới và thương hiệu từng đoạt giải thưởng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ các thiết kế sáng tạo.