Tạp chí thiết kế
Tạp chí thiết kế
Rô Bốt Di Động Tự Trị

Pharmy

Rô Bốt Di Động Tự Trị Robot điều hướng tự động cho hậu cần bệnh viện. Đó là một hệ thống sản phẩm-dịch vụ để thực hiện việc phân phối an toàn hiệu quả, giảm nguy cơ mắc bệnh của nhân viên y tế, hạn chế dịch bệnh giữa nhân viên bệnh viện và bệnh nhân (COVID-19 hoặc H1N1). Thiết kế này giúp xử lý các giao hàng tại bệnh viện một cách dễ dàng và an toàn, sử dụng tương tác người dùng không phức tạp thông qua công nghệ thân thiện. Các đơn vị rô bốt có khả năng di chuyển tự động vào môi trường trong nhà và đồng bộ hóa luồng với các đơn vị tương tự, có thể làm việc hợp tác của nhóm rô bốt.

Dân Cư

Shkrub

Dân Cư Ngôi nhà Shkrub xuất hiện vì tình yêu và vì tình yêu - một cặp vợ chồng yêu thương với ba đứa trẻ. DNA của ngôi nhà bao gồm các nguyên tắc thẩm mỹ có cấu trúc tìm thấy nguồn cảm hứng trong lịch sử và văn hóa Ukraine lấy cảm hứng từ trí tuệ Nhật Bản. Yếu tố đất như một vật liệu tự tạo cảm giác trong các khía cạnh cấu trúc của ngôi nhà, chẳng hạn như mái tranh nguyên bản và trong những bức tường đất sét có kết cấu dày đặc và đẹp mắt. Ý tưởng về sự tôn kính, như một nơi thành lập, có thể được cảm nhận trong khắp ngôi nhà, giống như một sợi chỉ dẫn tinh tế.

Máy Khuếch Tán Hương Thơm Thông Minh

Theunique

Máy Khuếch Tán Hương Thơm Thông Minh Trầm hương hiếm và đắt. Mùi thơm của nó chỉ có thể thu được khi đốt hoặc chiết xuất, được sử dụng trong nhà và ít người dùng. Để phá vỡ những hạn chế này, máy khuếch tán hương thơm thông minh và viên nén trầm hương tự nhiên được làm thủ công được tạo ra sau 3 năm nỗ lực với hơn 60 thiết kế, 10 nguyên mẫu và 200 thí nghiệm. Nó thể hiện một mô hình kinh doanh mới khả thi và bối cảnh sử dụng cho ngành trầm hương. Người dùng có thể chỉ cần lắp bộ khuếch tán vào bên trong xe hơi, tùy chỉnh thời gian, mật độ và nhiều loại hương thơm một cách dễ dàng và tận hưởng hương thơm đắm chìm ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào họ lái xe.

Điều Hòa Không Khí

Midea Sensia HW

Điều Hòa Không Khí Midea Sensia thúc đẩy chất lượng cuộc sống và một cách sáng tạo để trưng bày đối tượng trang trí. Bên cạnh hiệu quả của luồng không khí và sự im lặng, nó còn có bảng điều khiển cảm ứng sáng tạo cho phép truy cập vào các chức năng cũng như màu sắc và cường độ của tia chớp. Liệu pháp màu sắc hỗ trợ quá trình chống căng thẳng, tạo xu hướng cho các sản phẩm sáng tạo về cả mặt sức khỏe và tính thẩm mỹ. Ngoài tính thẩm mỹ khác biệt, hình dạng của nó tích hợp nội thất gia đình với cả sự sang trọng và phong cách, đánh giá ngôi nhà bằng ánh sáng gián tiếp.

Bàn

Duoo

Bàn Bàn Duoo là mong muốn thể hiện tính cách thông qua sự tối giản về hình thức. Các đường ngang mảnh và chân kim loại góc cạnh tạo ra hình ảnh trực quan mạnh mẽ. Phần kệ phía trên cho phép bạn đặt văn phòng phẩm để không làm phiền khi làm việc. Một khay ẩn trên bề mặt để kết nối các thiết bị duy trì tính thẩm mỹ sạch sẽ. Mặt bàn làm bằng veneer tự nhiên mang hơi ấm của vân gỗ tự nhiên. Bàn làm việc duy trì sự cân bằng hoàn hảo, nhờ vào các vật liệu được lựa chọn hài hòa, chức năng và tính thiết thực kết hợp với tính thẩm mỹ của hình thức đều đặn và nghiêm ngặt.

Máy Làm Mì Ống Tự Chế

Hidro Mamma Mia

Máy Làm Mì Ống Tự Chế Hidro Mama Mia là một cuộc giải cứu văn hóa xã hội thông qua ẩm thực Ý. Cực kỳ dễ sử dụng, nhẹ và nhỏ gọn, dễ bảo quản và vận chuyển. Nó cho phép năng suất cao an toàn, mang đến trải nghiệm nấu nướng thú vị cho gia đình vào cuộc sống hàng ngày và giao lưu bạn bè. Động cơ được tích hợp hoàn toàn với bộ truyền động, mang lại sức mạnh, sự mạnh mẽ và sử dụng an toàn, đồng thời dễ dàng vệ sinh và hỗ trợ. Máy cắt bột với nhiều độ dày khác nhau, có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau: mì ống, mì sợi, lasagna, bánh mì, bánh ngọt, bánh pizza và hơn thế nữa.